Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

TƯ VẤN THIẾT KẾ CỬA HÀNG TÚI XÁCH ĐẸP Tại Tân Uyên, BÌNH DƯƠNG

Cty thiết kế thi công shop túi xách, cửa hàng túi xách tại Q 1, quận 2, quận 3, quận 4, Q.5, Q.6, quận 7, Q.8, quận 9, quận 10, quận 11, Q.12, quận Tân Bình, Q.Tân Phú, quận Bình Tân, Q.Phú Nhuận, Gò Vấp, Phú Nhuận, quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Nhà Bè, Hóc Môn, Bình Chánh TP Hồ Chí Minh….

 

TƯ VẤN THIẾT KẾ THI CÔNG SHOP TÚI XÁCH

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: aeros .vn


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888




Là công ty đi đầu trong thiết kế thiết kế nội thất shop túi xách . Nội thất Aeros luôn phấn khởi đem về cho quí vị những mẫu thiết kế shop túi xách độc đáo và ấn tượng nhất
Để cuốn hút được quí khách hàng từ ánh mắt đầu tiên khi đi vào một tiệm đó chính là bề thế của shop. Và nơi đây là nơi bài trí các sản phẩm đặc trưng cho cửa hàng đó. Thiết kế cửa hàng túi xách yêu cầu người thiết kế phải: tỉ mỉ, óc thẩm mỹ. Cách vận dụng màu sắc phải hợp lý với túi xách tên tuổi cho mỗi một cửa hàng, việc bố trí nguồn sáng, sản phẩm sao cho hợp lý, mới lạ có hệ thống để quí khách hàng dễ tìm thấy. ý nghĩ thiết kế nội thất sao để mang về hiệu quả cao về mặt kiến trúc hay xinh đẹp cho không gian tiệm.


1. Lựa chọn màu sắc:


Game màu cơ bản của cửa hàng chính là Game màu trắng sứ được trang trí chạy đèn led viền quanh các ngăn để túi xách, phía hậu tủ được làm bằng alu màu trắng sứ vừa tạo nên sự đồng nhất về màu sắc và phản xạ lại ánh sáng túi xách.
Đây là phần phối cảnh với phương pháp trang trí và chấm phá kết hợp giữa màu nâu đen và màu trắng sứ.


2. Hệ thống đèn chiếu sáng


Đây là nhân tố không thể thiếu với một tiệm túi xách, người mua sẽ dễ ngắm nhìn từng chi tiết túi xách. Hơn nữa, một túi xách trong cửa hàng của bạn sẽ cuốn hút hơn trong không gian sáng đẹp, lung linh.


3. Thiết kế kệ, tủ bài trí


Với cửa hàng túi xách, kệ, tủ bài trí là phần rất quan trọng. Quí vị cần dựa vào trên kích cỡ, hình dạng sản phẩm mà quyết định sắm tủ kệ, kiểu dáng, chiều cao rộng của tủ trưng bày sao cho những chiếc túi xách đều có không gian để tỏa sáng. Không chỉ vậy, màu sắc của kệ trang trí cũng nói lên diện mạo của chiếc túi. Vì vậy, cần pha màu kệ bài trí sao cho thích hợp để mỗi chiếc túi trở nên quyến rũ hơn.


4. Bố trí nội thất


Cho dù tiệm bạn có không gian bé nhưng cần bố trí kệ, tủ sao cho hợp lý để đảm bảo khoảng không gian đi lại cho khách bên trong shop. Bên cạnh đó, bạn còn lắp thêm cho cửa hiệu một vài chiếc gương soi. Người mua sẽ rất thoải mái và thấy hấp dẫn khi nhìn dung nhan sánh chiếc túi xách mới trên tay.


Các bước lưu ý khi thiết kế thi công nội thất shop túi xách:


- Ý tưởng Chọn lựa địa điểm : thường thì khách hàng đã có mặt bằng. Nhưng một số điều cơ bản sẽ cần trợ giúp cụ thể.
- Đưa ra nơi mở shop và ý tưởng: bước đây là căn bản nhất của các kỹ sư Nội thất Aeros với khách hàng
- Thực thi ý tưởng trên thực tế thực tại: Nội thất Aeros cung cấp bản vẽ, tính toán sơ qua của dự án thiết kế thi công cửa hàng sản phẩm của bạn  trên mặt bằng 2D
- Nhất trí thiết kế 3D : các kỹ sư thiết kế sẽ vẽ thiết kế nội thất shop túi xách thật của quí vị trên bản vẽ 3D.
- Duyệt qua hồ sơ thiết kế : Sau khi kết thúc công việc tư vấn phác thảo. Nội thất Aeros sẽ trao cho quí vị tập hồ sơ chi tiết đầy đủ về nội ngoại thất, người mua có thể tự thi công hoặc tìm đơn vị hợp tác thi công
- Thi công : bước sau cùng để có 1 cửa hiệu túi xách như ý muốn. Khi có bộ hồ sơ thi công, quí vị có thể nhờ công ty Aeros tư vấn nhà thầu hoặc trực tiếp tham gia thi công cho quý khách.

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: aeros .vn


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

Click>>>>> Xem THIẾT KẾ NỘI THẤT SHOP TÚI XÁCH


 


Thiết kế thi công shop túi xách tại TP Hồ Chí Minh,Tỉnh Bình Dương,Tỉnh Long An, Tỉnh Tiền Giang, Tỉnh Đồng Nai, Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Cần Thơ, Sóc Trăng, Tp Rạch Giá, Tỉnh Vĩnh Long, Tỉnh Trà Vinh,Đồng Tháp,tỉnh Bạc Liêu,TP Cà Mau,Tỉnh An Giang,thị xã Bến tre,Ninh Thuận,Bình Thuận,Khánh Hòa,Tỉnh Lâm Đồng, TP Pleiku, Kom tum, TP Buôn Ma thuộc,Tỉnh Daknong,TP Tuy Hòa,Tỉnh Bình Định,Tỉnh Quảng Ngãi,Quảng Nam,Đà Nẵng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét