Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Công Ty Thiết Kế Nội Thất Phòng Khách Tại Kom tum

Cách Thiết Kế Nội Thất Diện Tích Nhỏ



Để Trang trí nội thất chung cư diện tích nhỏ là một vấn đề không dễ dàng, đó là một bài toán khó cho những bạn đang cư ngụ trong một căn phòng chung cư có khuôn viên không rộng rãi lắm. Trang trí lắp đặt bên trong căn hộ chung cư đem lại một nét nghệ thuật mới, phối hợp nhiều sắc màu khác nhau tạo nét cá biệt cho Không gian sống.


Không gian phòng khách, quí khách nên vận dụng chủ yếu là màu sắc trắng, một số kiến trúc sư đã sáng tạo dùng màu trắng mục đích làm rộng ra khuôn viên  phòng khách. Và việc quí vị phải làm gì với diện tích không gian này, lý do có thể diện tích không gian chật chội cho nên các bạn đưa ra cách khác, và diện tích rộng thì càng có nhiều phương án làm lại phòng khách tốt hơn.

Phòng ăn được lắp đặt với một bàn ăn cố định chất liệu làm bằng kiếng và các chiếc ghế màu trắng uốn lượn, mềm mại tạo ra căn phòng ăn thanh lịch và lôi cuốn, sát bên là một chiếc tủ rượu nhỏ nhắn màu trắng. Một phòng khách đẹp không nhất thiết phải trang trí quá nhiều đồ dùng, ta cần xác định điểm chính làm nổi lên căn phòng và chú ý vào điểm nhấn đó như bộ sofa, một góc tường với tông màu quyến rũ, thảm trải sàn.


Áp dụng màu sắc nhẹ nhàng trong phòng ngủ này để làm cho chủ nhân căn phòng những giấc ngủ ngon và sâu. Kiểu mẫu phòng ngủ đẹp, hiện đại nhưng đủ sức tinh tế nhằm bắt mắt các bạn. Với màu sắc nội thất trắng tinh khiết phối hợp với một số tông màu ấm áp như xanh, xám sẽ mang đến cho quí khách một phạm vi thả lỏng đầy cá tính. 



Trang trí lắp đặt bên trong chung cư với chiếc bàn làm việc được bố trí nhỏ gọn nằm phía góc trong phòng ngủ. Bàn làm việc nơi đây cũng được bố trí nhỏ nhắn, tông màu phòng ngủ là sự phối hợp của hai màu sắc căn bản đó là màu trắng và màu xám, càng làm tăng lên sự nét lãng mạn cho căn phòng ngủ. Đặc biệt là màu sắc này tạo sự dễ chịu và giúp quí vị dễ chìm vào giấc ngủ ngon.


Do diện tích căn phòng chung cư nhỏ hẹp nên phải lắp đặt thật tiết kiệm, nên trong căn phòng ngủ này chỉ đặt một chiếc giường ngủ đơn phục vụ cho một người nằm. Và, đặt một chiếc bàn để làm việc và một giá sách treo tường. Sự mộc mạc trang trí khoa học đẹp xem là công năng mang đến sự thành công trong Trang trí phiá bên trong phòng ngủ hẹp.



Phòng ngủ thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ đã khó nhưng phòng ngủ đó phải đáp ứng những yêu cầu như phải đảm bảo sự tiện nghi, đồ dùng giá trị thẩm mỹ cũng như nội thất phải lắp đặt bố cục một cách phù hợp.


BỀ DÀY QUA NHIỀU NĂM CHUYÊN VỀ THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT CHUNG CƯ DIỆN TÍCH HẸP. AEROS CHẮC CHẮN KHẲNG ĐỊNH RẰNG: CÁC BẠN SẼ THỰC SỰ SỰ UY TÍN CHẤT LƯỢNG VÀ GIÁ CẢ PHÙ HỢP KHI ĐỒNG LÒNG HỢP TÁC CÙNG AEROS.


CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888


Giải đáp tận tình, báo giá chi tiết, không ngại số lượng ít hay nhiều, không quản đường xa.


CHÚNG TÔI TẬN TÂM - KHÁCH HÀNG AN TÂM.


 

Nguồn: thiết kế nội thất, lắp đặt camera


Thiết Kế Nội Thất  Tại Thành phố HCM,TP Thủ Dầu Một,Tỉnh Long An, Tiền Giang, Đồng Nai, Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Hậu Giang, Tỉnh Sóc Trăng, Tỉnh Kiên Giang, Tỉnh Vĩnh Long, Trà Vinh,Tỉnh Đồng Tháp,tỉnh Bạc Liêu,Tỉnh Cà Mau,Tỉnh An Giang,tỉnh Bến Tre,TP Ninh Thuận,Tỉnh Bình Thuận,tỉnh Khánh Hòa,Lâm Đồng, Gia Lai,Tỉnh Kon Tum, TP Buôn Ma thuộc,Dak Nông,Tỉnh Phú Yên,Tỉnh Bình Định,TP Quảng Ngãi,TP Tam Kỳ,Đà Nẵng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét